Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM DUKIO

  1. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm có lỗi thuộc về nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 3 (sửa chữa ngoài).
  • Sản phẩm không bị tác động bởi môi trường (thấm nước, hoá chất ăn món, tác động nhiệt gây biến dạng).
  • Sản phẩm còn nguyên tem mác và phụ kiện kèm theo.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  1. Nơi nhận bảo hành:
  • Khách hàng cung cấp số điện thoại mua hàng (kèm hoá đơn mua hàng), model sản phẩm, tình trạng sản phẩm (kèm video hoặc hình ảnh nếu có).
  • Bảo hành tại nhà.

LƯU Ý: TRONG TRƯỜNG HỢP KỸ THUẬT ĐẾN KIỂM TRA SẢN PHẨM KHÔNG CÓ LỖI TRONG ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH, KHÁCH HÀNG CHỊU TOÀN BỘ CHI PHÍ SỬA VÀ ĐI LẠI.

Những trường hợp không được bảo hành: 

– Hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chưã hoặc thay thế linh kiện sản phẩm.
– Hư hỏng do việc lắp đặt, vệ sinh sản phẩm trong môi trường có yếu tố ăn mòn (kiềm,
muối, axit…).
– Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hoá, ăn mòn theo thơi gian sử dụng:
gioăng cao su, pin, lưới lọc,…
– Lỗi phát sinh do thiên tai ( lũ lụt , sóng thần ,sét đánh …) hoặc nguyên nhân khách quan
(hoả hoạn, chập điện …).
– Lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt
Nam.
– Lỗi phát sinh do có dị vật bám, két bên trong sản phẩm.
– Những hư hỏng do nước bị đóng băng.

– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
– Không cung cấp được thông tin, hoá đơn mua hàng.

LƯU Ý QUAN TRỌNG :

  • Dukio sẽ không chịu trách nhiệm hoặc có nghĩa vụ đối với bất kỳ tổn thất hay thiệt hại nào đối với sản phẩm này do chloramines trong nước cấp cộng hoặc chất tẩy rửa chứa chlorine (canxi hypochlorite)
  • Việc sử dụng clo nồng độ cao hoặc các sản phẩm liên quan đến clo có thể làm hỏng các linh kiện.