Quy định về đổi trả hàng:
Bạn có thể trả hàng nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất, trong lúc vận chuyển hoặc giao sai hàng. Tuy nhiên, bạn không thể trả hàng khi đã nhận và kiểm tra với nhân viên bán hoặc giao hàng của chúng tôi.
Trước khi đặt hàng, chúng tôi khuyên bạn nên xem kỹ thông tin sản phẩm và giá trước khi hoàn tất đặt hàng. Khi đơn hàng của bạn được đặt trên website của Dukio.vn, nó sẽ được chuyển đi ngay và không thể thay đổi được, cám ơn bạn!
Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm giá trị tương đương và không hoàn lại tiền nếu bạn mua hàng trực tiếp tại các hệ thống của Dukio và đã kiểm tra khi nhận hàng.
Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:
- Quý khách có thể đổi lại hàng đã mua trong khi nhân viên giao hàng của Dukio.vn giao đến và xác nhận ngay lúc đó. Tuy nhiên, quý khách phải giữ phiếu mua hàng (hóa đơn).
- Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi Dukio giao sản phẩm cho khách hàng, chưa sử dụng, chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua & còn nguyên đóng gói.
- Sản phẩm đổi trả trực tiếp tại cửa hàng nơi quý khách mua sản phẩm.
- Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó. Dukio không hoàn lại tiền khi khách hàng đã mua sản phẩm.
- Không nhận trả lại hàng nếu các sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mại. Trong các trường hợp khác quyền quyết định sẽ thuộc về Dukio Khi nhân viên của Dukio đã kiểm tra kỹ & chấp nhận tình trạng hàng hoá đổi trả lại thì việc đổi hàng sẽ được tiến hành một cách tự động.
Chính sách hoàn tiền
Thời hạn hoàn trả: Dukio sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi Dukio xác nhận đã nhận được Hàng trả lại và không có nhu cầu đổi hàng với giá trị tương đương.
Cách thức lấy lại tiền: Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của 02 bên.
Chi phí cho việc hoàn trả: Nếu sản phẩm được xác thực không thuộc lỗi của Dukio thì người mua phải chịu vận chuyển đối với hàng trả lại.
Không đổi lại với những trường hợp sau:
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn như của Dukio
- Quà tặng.
Những trường hợp được đổi:
- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Dukio (Chỉ nhận đổi ngay sau khi nhận hàng và kiểm tra).
- Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.
- Sản phẩm giao bị thiếu phụ kiện đi kèm.
- Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác lỗi không phải do nhà sản xuất chỉ được đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn và khách hàng sẽ chịu chi phí 10% giá trị sản phẩm. (sản phẩm trả lại mới 100% nguyên hộp, tem mác, chưa lắp đặt sử dụng)
- Điều kiện và quy định đổi: trong vòng 30 ngày sau khi nhận và kiểm tra đối với sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật của Dukio xác định và nhìn nhận là do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện đi kèm, không bị trầy xước, móp méo, đổ vỡ, hỏng hóc bên ngoài.
- Khách hàng phải cung cấp được hóa đơn mua hàng hoặc thông tin (SĐT, TÊN , ĐỊA CHỈ) mua hàng.
Quy định Hoàn Tiền:
- Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Dukio chi trả nếu lỗi đó thuộc về công ty.
- Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm trong kho, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm tương tự. Nếu khách hàng không đồng ý công ty cam kết hoàn 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho công ty chúng tôi thông qua các hình thức: chuyển khoản và tiền mặt. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Dukio hoặc vui lòng liên hệ: 0123456789 để được trợ giúp. Xin cảm ơn!
